Ágrip af sögu samkomuhússins á Svalbarði

Sigtryggur Þorláksson, afi Einars, er búinn að vera að skrifa upp ágrip af sögu samkomuhússins. Hann kom með handritið til mín svo ég gæti skrifað það upp á tölvutækt form í gær (þriðjudaginn 8.nóvember) og ég dreif í því að skrifa það upp í dag. Ætlunin er að hafa það svo útprentað í möppu í fræðasetri um forystufé sem er hér á Svalbarði. Ég birti hér ágripið eins og það kemur fyrir í handritinu með fyrirvara um að Sigtryggur á kannski eftir að bæta við það síðar eða breyta og mun ég þá uppfæra textann hér um leið.

Endilega kíkið á það, undir þjóðfræðin hérna í “valstikunni” hérna að ofan. Heitir þetta valstika? Örugglega ekki, ég man bara ómögulega hvað þetta heitir í augnablikinu

Leave a Reply

